Mạch Chẩn – Bác Sỹ Lê Thúy Oanh

199,000 

Mạch Chẩn

Tác giả: Bác Sỹ Lê Thúy Oan

100 Trang

Mô tả

Mạch chẩn – Cuốn sách quý của bác sỹ Lê Thúy Oanh

Bác sĩ Lê Thúy Oanh sinh năm 1958 tốt nghiệp đại học quân y 1982 chị được mời đích danh sang làm chuyên gia Châm cứu tại viện khớp vật lý trị liệu tại bệnh viện hungary năm 1989 đến năm 1992 chị là một trong hai nguời châu á duy nhất đã được bình chọn trong tạp chí (ki csoda ki) Hungary một trong những tạp chí nổi tiếng tiếng, chị đã có rất nhiều thành công trong lĩnh vực điều trị bệnh nhân bằng phương pháp câý chỉ chữa được nhiều căn bệnh khó cho nhiều bệnh nhân khỏi, Như bệnh tự kỉ ,trẻ em bị Down… Sau khi chữa dù không thay đổi nhiễm sắc thể thứ 21 nhưng các em có thể nói giao tiếp thậm chí đi học được bình thường.Ngoài ra chị còn chữa vô sinh rất thành công cho đến nay thì đã chữa khoảng 800 ca vô sinh Thành công trong đó có những ca đi tới thai ngoài ống nghiệm 10 lần không được, các căn bệnh ung thư các loại đã được chị điều trị bằng phương pháp cây chỉ kết hợp với các thực phẩm chức năng trên 7000 ca Với tác dụng chống viêm giảm đau tăng cường miễn dịch và kéo dài tuổi thọ, hiện nay có rất nhiều bệnh nhân đã vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo và tiếp tục sống với sự giúp đỡ của nữ bác sĩ Lê Thúy Oanh.
Giờ đây, cây kim cấy chỉ kỳ diệu đã gắn chặt với tên tuổi Lê Thúy Oanh trong cộng đồng người Việt cũng như giới chuyên môn trong và ngoài nước. Nhiều tổ chức y tế ở Hungary như Viện Châm cứu và phục hồi chức năng Yamamoto Budapest, Viện Chăm sóc và Nuôi dưỡng trẻ em Debrecen cũng như ngôi nhà xinh xắn của gia đình chị ở thủ đô Budapest đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người Việt cũng như những người dân bản địa. Chị cho biết, càng ngày con người càng có xu hướng phòng, chữa bệnh bằng các phương pháp và các sản phẩm tự nhiên. Người ta sợ phẫu thuật, sợ độc hại và tác dụng phụ của thuốc nên các phương pháp chữa bệnh Á Đông ngày càng được tín nhiệm ở phương Tây. Đặc biệt là cấy chỉ, tức là đưa chỉ tự tiêu vào huyệt vị của hệ kinh lạc để duy trì sự kích thích lâu dài tạo nên tác dụng điều trị như châm cứu liên tục. Như vậy, cấy chỉ là một phương pháp châm cứu đặc biệt và là sự kết hợp giữa y học cổ truyền với y học hiện đại – một bước tiến của kỹ thuật châm cứu.
Ngoài việc nghiên cứu và khám chữa bệnh, bác sĩ Lê Thúy Oanh còn tham gia viết nhiều cuốn sách nhằm phổ biến rộng rãi về phương pháp này. Chỉ riêng về tài liệu y học, có hai cuốn sách do chị chủ biên, bao gồm cuốn “Mạch chẩn” (Nhà xuất bản Y học 1999, tái bản 2000) và cuốn “Cấy chỉ” (Nhà xuất bản Y học 2000). Hai cuốn sách này đang được dịch ra tiếng Hungary và tiếng Anh. Ngoài ra, chị còn cùng đồng nghiệp viết cuốn “Châm cứu tổng hợp” (Nhà xuất bản Y học 2002)…
Đây là cuốn sách quý cho ngành châm cứu ở nước ta.
Mạch Chẩn
Mạch Chẩn

Đánh giá

There are no reviews yet

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Q & A

There are no questions yet

Ask a question

Your question will be answered by a store representative or other customers.

Thank you for the question!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Thank you for the answer!

Your answer has been received and will be published soon. Please do not submit the same answer again.

Error

Warning

An error occurred when saving your answer. Please report it to the website administrator. Additional information: