Dưỡng Sinh Năng Lượng Học – Dư Quang Châu

199,000 

Dưỡng Sinh Năng Lượng Học

Tác giả: Dư Quang Châu

224 Trang

Mô tả

Dưỡng Sinh Năng Lượng Học – Dư Quang Châu

Mỗi người trong chúng ta đều có một năng lực tiềm ẩn mà chúng ta chưa biết đến nên chưa có cơ hội để khai thác. Các tiềm năng này ở một số người đã được sử dụng mà họ không mảy may ý thức được chúng. Thường đa số chúng ta không nhận ra nó bởi trực giác chúng ta còn mơ hồ. Chỉ có một số người phát hiện được khả năng này. Do đó Học Viện Ng- hiên Cứu Tâm lý (Institut d’études psychiques – Houston, Texas, USA) đã ra đời nhằm làm sáng tỏ các khả năng đặc biệt này của con người. Các cuộc nghiên cứu của chúng tôi giúp chứng minh rằng nhờ trung gian của một chất thể vật lý do cơ thể quản lý mà các khả năng này sẽ được hiện ra nhờ tập luyện. Đó là chất thể mà chúng ta gọi là “Năng lượng thể hào quang ” “Nội lực tự sinh”, cũng là loại chất thể mà các “yogi” gọi là “Prang”, các môn đồ của giới võ thuật gọi là “Khí”, các liệu pháp tâm lý gọi là “Năng lượng sinh học – Bio-Énergie” và Cảm xạ học gọi đó là “Năng lượng cảm xạ – Radi- esthésie-Énergie”.

Mọi sinh vật đều tự sản sinh năng lượng nội tại. Năng lượng Cảm xạ là căn bản đối với mọi hoạt động sống và tham gia vào tất cả các giao tiếp giữa các vật thể với con người. Năng lượng cảm xạ là một chất liệu cụ thể, một cái trụ chống đỡ tinh vi, nhẹ nhàng và phân tán mà con người có thể tập hợp và tạo thành hình ảnh giúp cho các giác quan của con người có thể cảm nhận được. Năng lượng cảm xạ hiện diện khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta. Sự cảm nhận và kiểm soát được năng lượng cảm xạ rất cần thiết cho sự phát triển hài hoà khả năng của năng lượng tinh thần.

Muốn phát triển tiềm năng nội tại, điều cần thiết là phải tập luyện thường xuyên và biết sử dụng nó một cách có ý thức để có thể làm chủ được Năng lượng nội tại (năng lượng ý thức). Tất cả điều này có thể thực hiện được khi sự tự chủ (thần khí) được thực hành liên tục và chính xác. Cần luyện tập và trau dồi tài năng trên các lĩnh vực tự nhiên, xã hội, tư duy nhằm làm thăng hoa một cách trọn vẹn.
Các nghiên cứu của chúng tôi cho biết rằng sự phát triển các khả năng tinh thần đã giúp cho rất nhiều người trong các hoạt động nghề nghiệp và trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi muốn chia sẻ quan điểm ấy, tức là khả năng tinh thần phải được thể hiện một cách tự nhiên và dễ dàng để có thể giúp cho cuộc sống và các giao tiếp được thuận tiện hơn.

Dường Sinh Năng Lượng Học - Dư Quang Châu
Dưỡng Sinh Năng Lượng Học – Dư Quang Châu

Đánh giá

There are no reviews yet

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Q & A

There are no questions yet

Ask a question

Your question will be answered by a store representative or other customers.

Thank you for the question!

Your question has been received and will be answered soon. Please do not submit the same question again.

Error

Warning

An error occurred when saving your question. Please report it to the website administrator. Additional information:

Add an answer

Thank you for the answer!

Your answer has been received and will be published soon. Please do not submit the same answer again.

Error

Warning

An error occurred when saving your answer. Please report it to the website administrator. Additional information: